Strax svikin?

Nś spyr ég góšir bloggarar. Eru žessir skķthęlar ekki allir eins ?

Reyna aš taka okkur öll ķ skrjįfažurrt rassgatiš og žaš ekki bara einu sinni, HELDUR OFTAR OG OFTAR OG OFTAR OG OFTAR !!!

Var ekki loforš žeirra aš koma upp į móti žeim sem lķtiš hafa ? Žį spyr ég blessaša rķkistjórn, hvernig dettur ykkur žį ķ hug aš hękka neysluvķsitölu, bensķnskatt og bifreišagjöld ? 

Žetta er žaš sem allar fjölskyldur žurfa aš hafa, og ég meš mįnašarlaun 250 žśs į mįn, er hęttur aš tķma aš kaupa bensķn, žó svo aš ég sé sportbķlaeigandi.  En vitiši til, žiš eigiš nś bara eftir aš fį hnullung ķ hausinn žegar žiš fattiš žaš loksins, um leiš og žiš hękkiš bensķnveršiš, minnkar kaup į eldsneyti og žiš gręšiš žar af leišandi minna.

Afhverju ekki aš hafa žetta lęgra og kannski gręša žį meira en minna ķ hvert skipti ? 

 Žaš hefur enginn lįglaunafjölskylda, meš plśs/mķnus 250.000 kr. ķ mįnašarlaun aš lifa į žessu landi lengur. Eins og ég segi, žį į žetta blessaša land eftir aš falla meš ykkur.

 Žessir blessušu mošhausar mega ALLIR fara aš hugsa sinn gang...

 

 Meš minni frįbęru pirrings kvešju 

Kjartan Steinar Jónsson!!!


mbl.is Įfengi og eldsneyti hękka
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband