Sunnlenska.!

Góðar Fréttir fyrir hjólafólk!

 

Eins og Mörg ykkar tóku eftir fékk seinasta bloggfærsla mín mjög góðar viðtökur.! Og þakka ég bara kærlega fyrir þær.!

Eins og staðan er í dag þá hringdi Fréttablaðið Sunnlenska í mig í dag og bað um að fá að nota þessa grein í Blaðið sem mér finnst alveg frááááábært! Loksins er tekið mark á okkur. Hefði ég ekki fengið svona góðar viðtökur við þessu þá hefði blaðið aldreiii hringt !

 

Ég þakka Kærlega fyrir góðar viðtökur.

Kær Kveðja

 Kjartan Steinar Jónsson


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Takk fyrir greinina hún er þörf ábending um að það er sama hvaða íþrótt eða áhugamál er stundað að almenna tillitssemi og virðingu fyrir landi og lýð þarf

að vera til staðar Kvj og góða skemmtun í crossinu.

Jón Ingvar Óskarsson (IP-tala skráð) 24.8.2007 kl. 08:52

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband